028 3997 6464 

THẠC SỸ LIÊN KẾT USF, MỸ

A.Thông tin chung

Mô hình đào tạo: Học toàn bộ tại trường Đại học Tài chính - Marketing 

Đơn vị liên kết đào tạo: Đại học St. Francis (Hoa Kỳ)

Danh hiệu tốt nghiệp: Thạc sỹ Quản trị kinh doanh

Thời gian học

  • Thời gian qui định đối với chương trình đào tạo chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh liên kết với Trường Đại học St. Francis (Hoa kỳ) liên kết với Trường Đại học Tài chính - Marketing là từ 12 đến 18 tháng.
  • Các buổi học đều được bố trí sau giờ hành chính hoặc cuối tuần nhằm tạo điều kiện cho học viên đang công tác có thể tham dự lớp học.

Ngôn ngữ giảng dạy và học tập

Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh của Trường Đại học St. Francis tại Việt Nam là chương trình nguyên gốc của Trường tại Hoa Kỳ. Chính vì vậy, ngôn ngữ được sử dụng trong các hoạt động giảng dạy và học tập là Anh ngữ.

Phương pháp học tập

+ Số lượng môn học: 12 môn học, 6 môn học trực tiếp với giáo sư đến từ trường ĐH St. Francis (USF), Hoa Kỳ giảng dạy, 6 môn còn lại học với giảng viên cao cấp UFM.

+ Thời lượng các lớp: 40 giờ / môn học, 30 giờ học trực tiếp với giảng viên, 10 giờ học online trên hệ thống của USF. 

+ Cách thức đánh giá: Các môn học do UFM phụ trách sẽ do giảng viên UFM đánh giá, các môn học do USF phụ trách sẽ do giảng viên USF đánh giá.

Các hình thức đánh giá: tùy theo quyết định của mỗi giảng viên, được linh hoạt, nhưng chủ yếu bao gồm: thuyết trình, làm bài cá nhân, làm bài nhóm, kiểm tra nhanh, thi giữa kỳ, thi cuối kỳ.

Điểm nổi bật của chương trình đào tạo của trường Đại học St. Francis (Hoa Kỳ) so với các chương trình hiện có tại Việt Nam là công cụ hỗ trợ học trên hệ thống học tập qua mạng Internet và được học trực tiếp với các giảng viên đến từ trường ĐH St. Francis Hoa Kỳ. Học viên có thể đặt các câu hỏi hoặc thắc mắc để các giảng viên của Trường trực tiếp trên hệ thống E-learning của Trường. Truy cập các tài liệu cung cấp trên mạng và thư viện điện tử của trường. 

Đơn vị cấp bằng: Đại học St. Francis (Hoa Kỳ). * Thông tin về trường St. Francis !

Học phí: 212.000.000 VNĐ, tương đương 10.000 USD, chi phí trọn khóa học, bao gồm chi phí tài liệu học. 

B. Điều kiện xét tuyển 

Học viên đã tốt nghiệp đại học (hệ 04 năm trở lên).

Đáp ứng một trong các trình độ Anh ngữ sau: 

  • Điểm TOEFL tối thiểu đạt 530 (PBT) | 197 (CBT) | 71 (iBT); hoặc
  • Điểm IELTS tối thiểu đạt 6.0; hoặc tương đương

(*) Trong trường hợp ứng viên chưa đủ điều kiện về Tiếng Anh, ứng viên sẽ tham gia khóa đào tạo Tiếng Anh tại Trường Đại học Tài chính - Marketing và tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để đạt trình độ tương đương chuẩn IELTs 6.0 trước khi vào chương trình chính khóa. 

(*) Nhà trường dành tặng 20 suất học bổng tiếng Anh đầu vào trị giá 20.000.000 VNĐ dành cho 20 học viên đăng ký đầu tiên. 

 

C. Chuẩn đầu ra

1. Về kiến thức:

Chương trình trang bị cho các học viên những kiến thức cập nhật mới nhất trên thế giới về Quản trị Kinh doanh hiện đại, cách thức xây dựng và hoạch định chiến lược phát triển cho tổ chức, doanh nghiệp, cách thức vận dụng những kiến thức đó trong thực tiễn hoạt động Quản trị Kinh doanh.

2. Về kỹ năng:

Cung cấp cho học viên kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo những thay đổi của môi trường kinh tế vĩ mô cũng như môi trường hoạt động kinh doanh từ đó đưa ra các quyết sách đúng đắn cho chiến lược phát triển doanh nghiệp trong dài hạn. Xây dựng và phát triển năng lực lãnh đạo của học viên, bao gồm kỹ năng lãnh đạo bản thân và lãnh đạo tổ chức, kỹ năng quản lý và xây dựng nhóm quan hệ. Giúp học viên nâng cao năng lực sáng tạo và ứng dụng các lý luận, phát huy các kinh nghiệm của bản thân, khả năng thu thập thông tin và thấu hiểu các nhân tố, xu hướng mới trong môi trường kinh doanh luôn thay đổi của bối cảnh toàn cầu hoá, từ đó có thể hoạch định chiến lược, đề xuất được những giải pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

3. Về năng lực:

Sản phẩm đào tạo là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có kiến thức tổng quan về Quản trị Kinh doanh, có khả năng xây dựng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp đồng thời cũng nắm vững kiến thức chuyên sâu về một số lĩnh vực quản trị cụ thể như: Tài chính, Marketing, Quản trị nguồn nhân lực ....

 

THÔNG BÁO TUYỂN SINH XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY !

Hồ sơ xét tuyển (*):

  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp đại học có công chứng
  • 02 bản sao bảng điểm đại học có công chứng
  • 02 bản sao bảng điểm TOEFL, IELTS, chứng chỉ ngoại ngữ B2 hoặc tương đương có công chứng (nếu có)
  • 02 bản sao CMND/hộ chiếu.
  • 03 ảnh 4×6 (phông nền trắng)

* Lưu ý: Hồ sơ cần được dịch thuật sang Tiếng Anh có công chứng. Cần bổ sung hồ sơ nhập học theo yêu cầu sau khi trúng tuyển.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CHÍNH KHÓA CHƯƠNG TRÌNH MBA USF

No

Code

Module

1

MBAD611

Managerial Economics                                                                              

2

MBAD616

Managerial Finance

3

MBAD621

Managerial Accounting*                                                                            

4

MBAD631

Strategic Business Management                   (*)                                                  

5

MBAD606

Marketing Management

6

MBAD626

Applied Business Research Methods             (*)

7

MBAD641

Human Resource Management                     (*)

8

MBAD646

Ethical, Legal and Social Environment of the Firm  (*)

9

MBAD650

International Business                                           (*)                                 

10

MBAD651

Management and Organizational Behavior           (*)

11

MBAD660

Macroeconomics in a Global Economy

12

MBAD671

Special Topics 

(*) Những môn học này học viên sẽ được học trực tiếp với các giáo sư đến từ Trường Đại học St. Francis (Hoa Kỳ) giảng dạy.

Các môn còn lại, học viên sẽ được học với các giáo sư, giảng viên cao cấp của UFM (bằng cấp quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các chương trình quốc tế...) tham gia giảng dạy. 

Chương trình đào tạo 100% bằng ngôn ngữ tiếng Anh. 

 

leaflet-a4-usf-final-pdf_1489743620.pdf Download